วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556

Lee Hi - 1, 2, 3, 4 Thai Version



Lee Hi - 1, 2, 3, 4 Thai Version

ที่เธอเข้าใจว่าฉันยังคงเป็นแฟนเธออยู่นั้­นน่ะ

เธอควรไปเช็คสมองดูซะบ้าง
ที่เธอเคยทำอะไรเอาไว้ ที่เธอคิดว่าฉันเป็นของตาย
พอทีละครฉากนี้ฉันขอบาย

* I'm sick and tired จบเถอะนะ โทษที
ที่เธอนั้น Liar Ooh! อย่ามัวมาเสียเวลาอยู่
I think i'm going going crazy Ooh , I think i'm going going crazy Ooh
เธอช่วยไปให้พ้นจะได้มะ ยิ่งหายตัวไปได้ยิ่งดี (No No Nananananana)
ผู้ชายอย่างเธอไม่เข้าท่า หยุดเค้นน้ำตานั้นเสียที No No
ไม่สน ไม่ต้องแสดงว่าเธอยังห่วงใย ขาดแค่เธอไปไม่ทำให้ตายนะขอบอก



** I said 1 2 3 4 Ooh

ขอแค่กาลเวลา ช่วยพาให้ฉันผ่านไป
1 2 3 4 Ooh Game Over Game Over Ooh Game Over

ผู้หญิงเช่นฉันนั้น เธอจะหาที่ไหนได้
ทำอะไรลงไป เสียดายแล้วล่ะสิ
มีทั้งความ Sexy ทั้งน่ารักเป็นกันเอง
เธอคงรู้ตัวดีว่าไม่มีฉันเหงาเพียงใด
(ซ้ำ *, **)

ความเจ็บปวดแทบบ้า เธอไม่เคยจะรู้เลย
ช่วยไปจากฉัน
(ซ้ำ **)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น